เงื่อนไขการให้บริการ อินเทอร์เน็ตโรงเรียนสุราษฎร์ธานี

1. บริการอินเทอร์เน็ตเป็นการดำเนินการเพื่อประโยชน์และสิทธิของโรงเรียนสุราษฎร์ธานี ภายใต้การดูแลของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและคอมพิวเตอร์ โรงเรียนสุราษฎร์ธานีโดยสอดคล้องกับเงื่อนไขการใช้บริการอินเทอร์เน็ตสากล

2. บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต มีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับการใช้งานทางการศึกษาค้นคว้าข้อมูลเพื่อการศึกษา การวิจัย การพัฒนา การบริหารงาน การเชื่อมโยง ส่งผ่านและแลกเปลี่ยนข้อมูล และอื่นๆ อันเป็นประโยชน์ต่อ โรงเรียนสุราษฎร์ธานีเท่านั้น

3. บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเป็นการอนุญาตให้ผู้ใช้งานใช้ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ภายใต้โดเมนของโรงเรียนสุราษฎร์ธานี เพื่อใช้ในการสืบค้นข้อมูล และแลกเปลี่ยนข่าวสารกับผู้ใช้เครือข่ายคอมพิวเตอร์อื่นๆทั้งภายในและภายนอกโรงเรียนสุราษฎร์ธานีโดยอนุญาตให้เฉพาะบุคลากรหรือนักเรียนโรงเรียนสุราษฎร์ธานีเท่านั้น

4. ผู้ใช้งานสัญญาว่าจะใช้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของโรงเรียนสุราษฎร์ธานีโดยไม่กระทำการที่ผิดกฎหมาย และต้องไม่ละเมิดต่อผู้อื่น กล่าวคือ ผู้ใช้งานจะต้องไม่อ่าน เขียน ลบ เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขข้อมูลใดๆ ในส่วนที่มิใช่ของตนโดยไม่ได้รับอนุญาต การบุกรุกเข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ของ โรงเรียนสุราษฎร์ธานี หรือหน่วยงานในส่วนราชการ หรือหน่วยงานอื่นๆ การเผยแพร่ข้อความใดๆ การใช้ภาษาหรือรูปภาพไม่สุภาพหรือการเขียนข้อความที่ทำให้ผู้อื่นเสียหาย ถือเป็นการละเมิดสิทธิของผู้อื่นทั้งสิ้น ผู้ใช้งานจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงฝ่ายเดียว เว้นแต่จะพิสูจน์ได้ว่าผลเสียหายนั้นเกิดจากการกระทำของผู้อื่น

5. บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตโรงเรียนสุราษฎร์ธานีไม่อนุญาตให้ผู้ใช้งานนำสิทธิในการใช้บริการไปขายต่อหรือไปให้ผู้อื่นร่วมใช้งาน

6. บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตโรงเรียนสุราษฎร์ธานีไม่อนุญาตให้ผู้ใช้งานใช้เพื่อประโยชน์ส่วนตนในการทำการค้า หรือมีกิจกรรทางธุรกิจใดๆ ผ่านทางระบบเครือข่ายและระบบคอมพิวเตอร์ทั้งสิ้น การแจ้งข้อความจำหน่าย ซื้อสินค้า การนำข้อมูลไปขายต่อ การรับบริการค้นหาข้อมูล เพื่อการพาณิชย์ และอื่นๆ ถือว่าผู้นี้ละเมิดขอบเขตการใช้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของโรงเรียนสุราษฎร์ธานีและละเมิดเงื่อนไขการใช้วงจรสื่อสารต่างประเทศของการสื่อสารแห่งประเทศไทย เว้นแต่จะเป็นการกระทำ เพื่อประโยชน์อันชอบต่อ โรงเรียนสุราษฎร์ธานี

7. บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตโรงเรียนสุราษฎร์ธานีจะไม่ควบคุมเนื้อหาของข่าวสารที่ผู้ใช้งานป้อนผ่านระบบแต่อย่างใด และไม่รับประกันคุณภาพของการส่งข่าวสาร การหยุดทำงานของระบบบางส่วนหรือทั้งหมด ไม่รับผิดชอบในความเสียหายของผู้ใช้งานอันเนื่องมาจากวงจรสื่อสารชำรุด อุปกรณ์เก็บข้อมูลชำรุด ความล่าช้าในการส่งแฟ้มข้อมูล หรือจดหมายไม่ถึงปลายทาง ส่งผิดสถานที่ เกิดความผิดพลาดในข้อมูล หรือความเสียหายอันเกิดจากการละเมิดโดยผู้ใช้อื่นๆ

8. โรงเรียนสุราษฎร์ธานี ทรงสิทธิที่จะปฏิเสธการขอใช้งาน “บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต” ของผู้สมัคร และทรงสิทธิที่จะยกเลิกการใช้งานของผู้ที่ละเมิด หรือพยายามละเมิด เงื่อนไขและระเบียบการใช้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต การกระทำที่ผิดกฎหมาย การละเมิดสิทธิของผู้อื่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

9. ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. - 07.00 น. ของวันถัดไป และใช้งานวันเสาร์ วันอาทิตย์ได้ตลอดเวลา


10 . ท่านสามารถใช้งานบัญชีอินเทอร์เน็ตได้ 50 ชั่วโมงต่อเดือน

หมายเลข Modem 0-7727-8777
ข้าพเจ้าได้อ่านเงื่อนไขการการให้บริการ อินเทอร์เน็ตโรงเรียนสุราษฎร์ธานี แล้ว
และยอมรับเงื่อนไขที่โรงเรียนกำหนด จึงขอสมัครเป็นสามาชิก รายละเอียดดังนี้

เลขประจำตัวนักเรียน >>
(หากเป็นบุคลากรโรงเรียนให้กรอกเลขประจำตัวประชาชน)
ชื่อ >>
นามสกุล >>
ระดับชั้น >>
(หากเป็นบุคลากรโรงเรียนให้กรอกกลุ่มสาระ หรือกลุ่มงาน)
User Name ที่ต้องการ >>
ห้ามกรอกภาษาไทย
Password ที่ต้องการ >>
ห้ามกรอกภาษาไทย
หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ต่อโมเด็ม>>
บัญชีจะยกเลิกการใช้งานทันที หากมีการต่อมาจากหมายเลขอื่น
 

สมัครเสร็จแล้ว ให้ไปแจ้งชื่อกับเจ้าหน้าที่ (คุณเบญจวรรณ กุลเพ็ง) ณ ห้องสมุดชั้น 2 โรงเรียนสุราษฎร์ธานี โดยนำบัตรประจำตัวนักเรียน หรือบัตรประชาชน เพื่อตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง บัญชีอินเทอร์เน็ตจึงจะสามารถใช้งานได้